Máy in Brother 2321D là một trong những dòng máy in laser đa chức năng phổ biến, được ưa chuộng trong các văn phòng và doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, như mọi thiết bị công nghệ khác, nó cũng có thể gặp phải những vấn đề kỹ thuật. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách thực hiện reset máy in Brother 2321D để khắc phục những sự cố thường gặp và tối ưu hóa hiệu suất của máy.

Hướng Dẫn Reset Máy In Brother 2321D | Đình Hậu Computer

Tại Sao Bạn Cần Reset Máy In Brother 2321D?

Trước khi đi sâu vào quá trình reset, hãy hiểu rõ về những vấn đề thường gặp trên máy in Brother 2321D và làm thế nào reset có thể giúp bạn giải quyết chúng. Các vấn đề bao gồm lỗi kết nối, in ấn không đều, hoặc máy in không nhận lệnh in từ máy tính.
Khác với các dòng máy in Hp, Canon, … đều sử dụng chíp để tính số trang của một hộp mực. Dòng máy in Brother dùng công nghệ cảm biến vòng đời của mực qua bộ nhông reset. khi bạn dùng mực in một thời gian sẽ gặp những thông báo về mực và drum như “Replace toner”  “Toner low” “Replace Drum” “Drum end Soon” ở trên màn hình máy tính, Hoặc trên LCD của máy in (đối với dòng 2361 2366DW). Còn với dòng HL L2321D các bạn sẽ thấy máy nháy đèn toner, đây là hiện tượng máy báo đã hết mực in và bạn đã đổ mực máy in nhưng máy vẫn báo đèn toner. Sau đây đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tự reset mà không cần phải gọi thợ ngay trong lúc cần thiết cấp bách.
Hướng Dẫn Reset Máy In Brother 2321D | Đình Hậu Computer

Hướng Dẫn Reset Toner Máy In Brother 2321D

Cách này áp dụng với các dòng máy in đơn năng HL sử dụng mực TN-2385 như HL L2321, L2361, L2366, L2365, L2320. Còn với các dòng đa năng chúng tôi sẽ có bài viết riêng. bạn có thể tham khảo thêm 
  • Bước 1: Tắt nguồn máy in. (Lưu ý là tắt bằng nút nguồn, dây nguồn vẫn cắm điện bình thường không rút ra.)
  • Bước 2: Mở nắp trước, Nắp để lấy cụm drum và hộp mực ra.
  • Bước 3: Nhấn và Giữ nút “GO” và mở nguồn máy in.
  • Bước 4: Sau 3 giây, nhả nút ‘go’ ra
  • Bước 5: (USER MODE) sẽ xuất hiện (đối với dòng HL L2361DN và HL L2366DW, Còn dòng HL L2321D thì bạn sẽ không thấy vì nó không có màn hình LCD. nhưng không vấn đề gì bạn cứ làm tiếp những bước sau).
  • Bước 6: Nhấn nút “GO” 9 lần. đợi khoản 5 giây
  • Bước 7: Nhấn nút “GO” 5 lần. đợi khoản 5 giây
  • Bước 8: Đóng nắp máy in lại. Máy in sẽ báo đèn xanh Ready. Lúc này bạn đã reset mực in xong.

Reset Drum máy in Brother HL 2321D

Các dòng máy chạy chung cụm Rum 2385 Thì đa số cũng sẽ reset cụm trống giống nhau như các mã brother 2321D , 2320D
Bạn vẫn để điện bình thường, bạn mở cửa trước của máy in ra sau đó bạn giữ nút '' GO '' cho đến khi tất cả các đèn đều nháy bạn thả tay ra và đóng cửa lại, lúc này cụm trống của bạn đã được reset. 
Ngoài ra để có thể kiểm tra được % Toner và % Drum trên máy thì bạn có thể dùng bằng cách là nhấn nút " Go " 3 lần trên máy in. Máy sẽ tự động in ra bản test để bạn có thể kiểm tra

Ngoài ra chúng tôi, Đình Hậu computer còn nhận sửa chữa máy in tại nhà Đà Nẵng, Đổ mực máy in tại nhà Đà Nẵng. mọi người ai có nhu cầu xin liên hệ
Hướng Dẫn Reset Máy In Brother 2321D | Đình Hậu Computer

Thông tin liên hệ - Đình Hậu Computer

Số Điện Thoại : 0948 637 037 - 0984 637 037
Địa chỉ : 91 Phạm Như Xương - Gần Đại Học Sư Phạm Đà Nẵng
Website: Maytinhdinhhau.vn - Maytinhdinhhau.net
Gmail : Maytinhdinhhau@gmail.com