Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy in phục vụ công việc in ấn của mỗi gia đình, trường học và doanh nghiệp ngày càng tăng. Trong quá trình sử dụng, máy in có thể gặp một số vấn đề làm cho chất lượng bản in không tốt hay thậm chí không thể in được. Vậy, làm thế nào để khắc phục nhanh những vấn đề đó và không làm gián đoạn công việc. Dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà có thể giải quyết vấn đề của bạn. Hãy cùng Đình Hậu Computer tìm hiểu về dịch vụ này cùng những ưu điểm mà nó mang lại nhé!

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ SỬA MÁY IN TẠI NHÀ?

1. Dịch vụ sửa máy in tại nhà

Việc sửa chữa máy in tại nhà đã trở thành một dịch vụ phổ biến để giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí. Với dịch vụ này, bạn không cần phải mang máy in của mình đến cửa hàng sửa chữa hay đợi lâu để lấy máy trở lại. Đây là một dịch vụ đang được rất nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm đáng kể.

2. Ưu điểm của dịch vụ sửa máy in tại nhà

2.1. Tiện lợi, tiết kiệm thời gian

Một trong những ưu điểm hàng đầu phải kể đến khi bạn lựa chọn dọn vụ sửa máy in tại nhà đó là sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Bạn sẽ không phải mất thời gian cũng như nhiều công sức để mang một chiếc máy in cồng kềnh đến cửa hàng để sửa chữa. Với dịch vụ này, bạn chỉ cần liên hệ và sau 15 – 30 phút, các kỹ thuật viên đã có mặt để xử lý lỗi nhanh chóng.

2.2. Đảm bảo an toàn uy tín

Việc sửa máy in tại nhà sẽ mang lại cho bạn sự an tâm hơn khi được trực tiếp nhìn nhân viên kiểm tra và sửa chữa máy của mình. Đặc biệt, một điều góp phần làm nên thương hiệu của Đình Hậu đó chính là “Nói KHÔNG với việc tráo đổi linh kiện của khách”. Chúng tôi phát triển từ chính sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng. Do đó, Đình Hậu Computer cam kết 100% sẽ không để xảy ra hiện tượng tráo đổi linh kiện của bạn.

2.3. Giá thành hợp lý

Chi phí sửa chữa máy in tại nhà rất hợp lý và tương xứng với chất lượng. Khi chọn sửa chữa tại nhà cũng giúp bạn tiết kiệm tiền bạc. Thông thường, bạn có thể tốn phí vận chuyển nếu bạn muốn mang máy in đến cửa hàng. Tuy nhiên, nếu bạn sửa chữa tại nhà, bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí vận chuyển nào.

Đó là những lý do mà bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà thay vì phải trực tiếp mang ra cửa hàng.


3. Các lỗi thường gặp của máy in 


Cùng Đình Hậu điểm qua một số lỗi cơ bản thường gặp ở máy in nhé!
  • Máy in ra có vệt trắng giữa bản in
  • Máy in báo lỗi đèn mực hình tam giác
  • Máy in báo lỗi mực không in được
  • Máy in báo hết mực
  • Máy in không rõ chữ
  • Máy in không kéo được giấy
  • Máy in bị kẹt giấy
  • Máy in bật không lên nguồn
  • Máy in sai màu hoặc mất màu
  • Bản in trắng toàn bộ
  • Bản in bị đen, lem nhem
  • Máy in bị treo
  • Máy in bị kẹt mực
  • Máy in bị lỗi font
  • Máy in chậm
Trên đây là một số lỗi bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng máy in. Nếu gặp phải những tình trạng trên nhưng không thể tự xử lý, hãy liên hệ đến Đình Hậu để được hỗ trợ nhé!

4. Sửa máy in tại nhà Đà Nẵng uy tín

Hiện nay, số lượng các cửa hàng sửa chữa máy in mở ra ngày càng nhiều. Nhưng làm sao để lựa chọn một địa chỉ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý? 
Vậy thì Đình Hậu sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. Sửa chữa máy in Đình Hậu với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, quy trình nhanh gọn và giá cả phải chăng luôn được Quý khách hàng ủng hộ. 
Sau nhiều năm hoạt động, Đình Hậu tự hào là một trong những dịch vụ sửa máy in tại nhà uy tín trong khu vực Thành phố Đà Nẵng.
Đình Hậu cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất cho những khách hàng đã luôn tin tưởng chúng tôi.
Chính vì vậy, hãy thoải mái liên hệ đến dịch vụ Sửa chữa máy in tại nhà Đình Hậu để được tư vấn nhé!
VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ SỬA MÁY IN TẠI NHÀ?

5. Đình Hậu – Chuyên sửa máy in tại nhà 

Đình Hậu Computer  – Chuyên sửa máy in tại nhà sẽ là một lựa chọn uy tín và tối ưu cho bạn ở Đà Nẵng khi cần khắc phục các lỗi về máy in. Đình Hậu chuyên sửa máy in tất cả các dòng như HP, Cannon, Panasonic,…Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. Chúng tôi cam kết sửa chữa máy in của bạn nhanh chóng và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ bảo trì và vệ sinh định kỳ cho máy in của bạn để đảm bảo hoạt động hiệu quả và bền bỉ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa máy in tại nhà.

Thông tin liên hệ
Liên Hệ : 0948 637 037 – 0984 637 037 
Zalo : 0948 637 037 – 0984 637 037 
Địa chỉ : 91 Phạm Như Xương – Gần Đại Học Sư Phạm Đà Nẵng
Gmail : Maytinhdinhhau@gmail.com