HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT CAMERA KHÔNG DÂY YOOSEE TRÊN ĐIỆN THOẠI

Camera không dây YooSee hỗ trợ xem và quản lý Camera qua điện thoại bằng chức năng Cloud P2P hoàn toàn miễn phi. Bạn thực hiện theo hướng dẫn bên dưới để cài đặt trên điện thoại.
Trước khi cài đặt Camera YooSee trên điện thoại, bạn cần chắc chắn rằng bạn đã ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN YOOSEE. Cần phải có tài khoản YooSee mới có thể login vào phần mềm và thực hiện các bước cài đặt theo hướng dẫn này. Để biết cách đăng ký tài khoản YooSee cho iPhone/iPad/Andoid.Lưu ý tài khoản yoosee để bạn đăng nhập trên tất cả các thiêt bị di động chạy android và ios có cài phần mềm yoosee thì thiết bị sẽ tự động cài đặt camera vào điện thoại mà bạn không cần làm thao tác nào cả.
Cắm nguồn điện cho Camera, đợi Camera tự quay quét 1 vòng để khởi độn, sau đó camera phát ra các tiếng kếu “tít” đều nhau, lúc này camera đang trong tình trạng chờ đợi được kết nối. Nếu camera đã từng sử dụng thì bạn phải nhấn vào nút “reset” phía sau camera để xóa hết các cài đặt cũ.

Cắm nguồn điện cho Camera YooSee, sau 30 giây khởi động, camera sẽ phát ra tiếng kêu “tít” đều (3 giây kêu 1 tiếng tít). Khi có tiếng kêu “tít” đều thì bắt đầu cài đặt.

Camera wif da nang
Mở phần mềm YooSee trên điện thoại.
Nhấn vào dấu (+) và chọn “Thêm thiết bị mới”.
camera wifi da nang

camera wifi đà nẵng
Nhấn chọn phuơng thức truy cập là “Smartlink”.
camera wifi đà nẵng
Nhập mật khẩu wifi rồi nhấn “Tiếp tục”.
camera wifi đà nẵng
Nhấn lần lượt “Nghe thấy âm thanh nhắc nhớ kết nối” và “Tiếp tục” để điện thoại quét và kết nối camera.
camera wifi đà nẵng
Kết nối thành công. Nhập tên muốn đặt và mật khẩu mặc định cho camera là 123 (đây là mật khẩu mặc định, sau khi truy cập camera thì bạn có thể thay đổi mật khẩu cho đảm bảo an toàn và riêng tư). Bạn tham khảo hướng dẫn thay đổi mật khẩu Camera YooSee tại đây. Nhấn “Lưu” ở phía trên màn hình, bên phải.
Nhấn tay vào giữa màn hình để xem camera.
Đã kết nối thành công đến Camera Yoosee. Mặc định sẽ hiển thị chế độ SD, nếu bạn muốn xem chất lượng hình ảnh HD thì nhấn chọn “HD” ở dưới đáy màn hình. Lưu ý, việc điều khiển quay quét được thuận tiện thì bạn chuyển về chế độ hình ảnh (chất lượng hình ảnh mờ nhất nhưng nhẹ nhất) để điều khiển, sau đó lại chọn lại chế độ HD để đảm bảo chất lượng hình ảnh cao nhất.
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình cài đặt, vui lòng gọi số 0948.637.037  để được trợ giúp.